Công ty cổ phần Nam Việt: Doanh thu bán hàng tăng 10% so với cùng kỳ

09:10, 16/11/2013

Từ đầu năm tới nay, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và giá nguyên liệu đầu vào liên tục tăng, Công ty cổ phần Nam Việt (chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi, có trụ sở tại phường Phố Cò, T.X Sông Công) gặp nhiều khó khăn trong khâu tiêu thụ sản phẩm.

Để duy trì sản xuất, kinh doanh, Công ty đã thay đổi chiến lược trong phát triển triển thị trường, đổi mới công nghệ sản xuất, để nâng cao chất lượng sản phẩm. Vì vậy, 7 thương hiệu thức ăn gia súc, gia cầm của Công ty là: Trư Đại, Bách Việt, Grow-Up, New boss, Way chen, Red Apple, Cheang-Su đã được 500 bạn hàng thuộc 13 tỉnh từ Hà Giang đến Nghệ An đặt hàng thường xuyên.

 

Nhờ đó, tính đến hết tháng 10, tổng doanh thu bán hàng của Công ty đạt gần 600 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, nộp ngân sách Nhà nước trên 2 tỷ đồng. Hiện, Công ty cổ phần Nam Việt đang đảm bảo việc làm ổn định cho 250 lao động với mức thu nhập bình quân là 3,5 triệu đồng/người/tháng.