Vietcombank Thái Nguyên: Đưa Phòng Giao dịch Hương Sơn vào hoạt động

15:53, 22/06/2018

Ngày 22-6, Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) Chi nhánh Thái Nguyên đã đưa Phòng Giao dịch Hương Sơn (số 281, đường Cách mạng Tháng Tám, tổ 20, phường Hương Sơn, T.P Thái Nguyên) đi vào hoạt động.

Đây là phòng giao dịch thứ 3 của Vietcombank Thái Nguyên và là phòng giao dịch thứ 2 được đưa vào hoạt động trên địa bàn tỉnh trong năm nay. Tại đây, ngoài vay vốn và gửi tiết kiệm, khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích, như: mở tài khoản, đăng ký sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, phát hành thẻ, nộp, rút chuyển tiền, gửi tiền vào tài khoản… Với việc đưa Phòng Giao dịch Hương Sơn vào hoạt động sẽ giúp giảm tải khoảng 20-30% lượng khách hàng cho Hội sở Chi nhánh và một tỷ lệ không nhỏ cho Phòng Giao dịch tại T.X Phổ Yên, đồng thời có khả năng phát triển thêm lượng khách hàng mới, vì đây là địa điểm có khá đông khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của Vietcombank Thái Nguyên sinh sống, trong đó có một lượng lớn khách hàng là công nhân Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam Thái Nguyên (100% cán bộ, công nhân của Samsung Thái Nguyên được trả lương qua tài khoản Vietcombank).

Được biết, Vietcombank Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2013. Hiện, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt trên 1.350 tỷ đồng; dự nợ cho vay đạt gần 2.800 tỷ đồng, với hơn 160 nghìn khách hàng, trong đó có trên 300 khách hàng vay vốn là doanh nghiệp và cá nhân.