Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG vừa công bố báo cáo tài chính quý II với mức doanh thu và lợi nhuận tiếp tục tăng trưởng. Theo đó, doanh thu thuần trong kỳ đạt 1.236 tỷ đồng, tăng gần 40% so với cùng kỳ.
Lũy kế 6 tháng đầu năm 2019, Công ty đạt 2.042,6 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 37% so với cùng kỳ; lợi nhuận sau thuế đạt gần 93 tỷ đồng, tăng 39% so với cùng kỳ. Năm 2019, Công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu và lợi nhuận ròng lần lượt là 4.153,8 tỷ đồng và 208,2 tỷ đồng, tăng 15% so với năm trước.
Theo đại diện lãnh đạo Công ty, doanh thu, lợi nhuận tăng là do ngay từ đầu năm Công ty đã đưa ra mục tiêu phát huy tối đa năng lực sản xuất của các nhà máy theo đúng công suất thiết kế khi lập dự án đầu tư, thực hiện cơ cấu lại khách hàng tập trung vào các khách hàng lớn có thương hiệu và uy tín. Bên cạnh đó, Công ty tập trung sâu vào công tác quản trị đến từng bộ phận, nhà máy trực thuộc, tăng năng suất, tiết kiệm chi phí nên đã giúp tăng hiệu quả kinh doanh.
Hiện nay, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG sở hữu 11 chi nhánh may, 2 chi nhánh sản xuất hàng may mặc phụ trợ, với tổng số 220 chuyền may. Công ty đặt mục tiêu tăng lên 250 chuyền may vào năm 2020, giảm tỷ trọng hàng thuần túy gia công, phát triển thêm mảng tự thiết kế và sản xuất với thương hiệu TNG Fashion.