Hơn 20 tỷ đồng đầu tư dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi

16:09, 20/04/2010

Sáng qua (20/4), Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) đã phối hợp với Công ty cổ phần Nam Việt tổ chức giới thiệu dây chuyền “Kỹ thuật sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm” tại Công ty nằm ở thị xã Sông Công.

 

Dây chuyền sản xuất thức ăn gia súc của Công ty cổ phần Nam Việt có tổng mức đầu tư hơn 20 tỷ đồng (trong đó có 250 triệu đồng kinh phí khuyến công Quốc gia năm 2010 hỗ trợ dự án) là dây chuyền tự động công suất 70.000 tấn/năm. Dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu tiếp nhận, gia công nguyên liệu đến thành phẩm và đóng gói. Sản phẩm chủ yếu là thức ăn hỗn hợp được kết hợp từ các nguyên liệu giàu năng lượng (ngô, lạc, gạo tấm) với các chất giàu đạm (bột xương, bột ca)… Công nghệ sản xuất các sản phẩm trên là công nghệ mới, tiên tiến do Công ty cổ phần Nam Việt áp dụng với sự hỗ trợ chuyển giao máy móc thiết bị, công nghệ của Trung Quốc, trong đó có các hệ thống vận hành tự động:

 

Với dây chuyền sản xuất này, Công ty cổ phần Nam Việt sẽ cung cấp các sản phẩm thức ăn cho gia súc, gia cầm có định lượng, chất lượng cao.