Đầu tư 45 tỷ đồng nâng cấp đường vào khu phục vụ Lễ hội Chùa Hang

15:41, 23/12/2014

Ngày 22-12, Ban quản lý các dự án đầu tư và xây dựng huyện Đồng Hỷ đã tổ chức lễ mở thầu gói thầu xây lắp và chi phí đảm bảo giao thông công trình Nâng cấp đường vào khu phục vụ lễ hội Chùa Hang. Đây là công trình do UBND huyện làm chủ đầu tư có tổng trị giá trên 45 tỷ đồng, trích từ vốn ngân sách nhà nước và các nguồn vốn huy động khác.

Công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp IV với tổng chiều dài 330m, rộng 19m, trong đó có một số đoạn đường được mở rộng lên đến 38m, kết cấu mặt đường bằng bê tông nhựa 2 lớp, có hệ thống thoát nước dọc ngang và hệ thống cây xanh, đèn điện chiếu sáng.

 

Tại Lễ mở thầu, có 3 đơn vị tham gia đấu thầu gồm: Công ty Cổ phần xây dựng số 2 Thái Nguyên; Công ty Cổ phần xây dựng đô thị và phát triển nhà Thái Nguyên; Công ty Cổ phần Tư vấn và xây dựng Thủ Đô. Sau khi thông qua các quyết định, tổ chuyên gia đấu thầu đã tiến hành mở các hồ sơ dự thầu, tiếp nhận và bảo quản hồ sơ theo quy trình; đồng thời sẽ sớm hoàn chỉnh các thủ tục cần thiết để công bố nhà thầu có đủ năng lực triển khai xây dựng công trình.