Bắn chết người vì hành hung bạn gái không xong

10:15, 31/08/2009

Khi anh Hồ Quang Hùng cùng những người có mặt can ngăn việc Dũng đánh bạn gái thì bị Dũng đe dọa. 15 phút sau, Dũng quay trở lại khách sạn, dùng súng bắn đạn hoa cải gí vào người anh Hùng bóp cò khiến anh Hùng gục tại chỗ…

 

Ngày 29/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã ra quyết định truy nã Nguyễn Văn Dũng, tức Dũng "sít", trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa và Phạm Văn Tới, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình về các hành vi giết người và không tố giác tội phạm.

 

Đây là 2 đối tượng chính trong vụ nổ súng sát hại anh Hồ Quang Hùng, ở cụm 2, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, tại khách sạn 325 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa vào 4h sáng 11/6.

 

Đến nay, Công an quận Đống Đa phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội làm rõ: Khoảng 23h ngày 10/6, Nguyễn Văn Dũng rủ bạn gái là chị Phùng Thùy L., ở phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình đến khách sạn 325 Giảng Võ, vào phòng 207 chơi bài với một số người, trong đó có anh Hồ Quang Hùng.

 

Đến 1h ngày 11/6, Dũng rủ chị L. về nhưng chị L. không đi mà ở lại chơi tiếp. Sau đó, Dũng liên tục gọi điện thoại, nhắn tin yêu cầu bạn gái về nhưng chị L. không nghe.

 

Bực tức vì bạn gái không nghe lời, 3h sáng cùng ngày, Dũng cùng một nhóm thanh niên quay lại khách sạn 325 Giảng Võ. Tại đây, Dũng đã chửi bới và dùng gạch hành hung bạn gái. Anh Hồ Quang Hùng cùng những người có mặt can ngăn liền bị Dũng đe dọa, sau đó bỏ đi.

 

15 phút sau, Nguyễn Văn Dũng cùng Phạm Văn Tới và 3 thanh niên khác trở lại khách sạn. Đến trước cửa phòng 207, Dũng dùng súng bắn đạn hoa cải mang theo gí vào người anh Hùng bóp cò khiến anh Hùng gục tại chỗ, rồi cùng đồng bọn tẩu thoát. Anh Hùng được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

 

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Dũng về hành vi giết người và Phạm Văn Tới về hành vi không tố giác tội phạm.

 

Cơ quan Công an yêu cầu các đối tượng sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật. Những người biết thông tin về các đối tượng trên, đề nghị cung cấp cho cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (ĐT: 04.39396544).