Nghi can đâm chết công an viên ở Nghệ An chính là người vợ

15:22, 24/08/2009

Ngày 23-8, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam đối với bị can Nguyễn Thị Dung (SN 1963, trú xóm 2, xã Nghi Kim, TP Vinh). Dung được xác định là đối tượng sát hại chồng dã man khi đang ngủ trưa.

 

Khoảng 14 giờ 30 ngày 17-8, ông Nguyễn Quốc Ngạn, công an viên của xã Nghi Kim, được phát hiện đã chết trên giường trong nhà mình với 20 vết đâm chém khắp cơ thể khiến máu chảy lênh láng.

 

Trước cái chết bất thường của ông Ngạn, Công an Nghệ An đã vào cuộc điều tra và chỉ mất chưa đầy một tuần đã xác định được hung thủ chính là vợ nạn nhân. Tại CQĐT, ban đầu Dung khai báo quanh co nhưng với những chứng cứ không thể chối cãi, cuối cùng Dung đã phải cúi đầu nhận tội giết chồng.

 

Dung khai, lợi dụng lúc chồng đang ngủ trưa thị đã dùng búa bổ củi bổ hơn 20 nhát vào đầu và người làm ông Ngạn chết tại chỗ. Sau đó, Dung thay toàn bộ quần áo vấy máu rồi cố tạo ra các tình huống ngoại phạm cho đến khi mọi người phát hiện vụ việc.

 

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân giết chồng dã man của thị Dung. Nhận định ban đầu có thể do mâu thuẫn gia đình vì đôi khi ông Ngạn hay cằn nhằn vợ sinh 4 con gái.