Nữ chủ quán cà phê bị sát hại tại quầy pha chế

10:03, 20/09/2009

Chiều tối 19/9, khi cửa sắt của quán cà phê Khánh Hà, đường Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM được phá ra, người con gái vô cùng sửng sốt khi thấy mẹ mình nằm chết bên vũng máu đông đặc.

 

Nạn nhân tên là Khánh (49 tuổi), chủ quán cà phê. Khi cảnh sát phá cửa xông vào, cầu dao được kéo lên thì toàn bộ hệ thống điện của quán sáng rực. Tại quầy pha chế là bà Khánh nằm sấp trên vũng máu đã đông lại, đầu bị đập một bên, toàn bộ tài sản trên người bị lột sạch.

 

Theo con gái bà Khánh, sáng và trưa ngày hôm nay đến tìm mẹ, thấy quán đóng cửa, khóa ngoài, cô cứ nghĩ là mẹ đi chùa. Nhưng do gọi điện thoại nhiều lần vẫn không được nên sốt ruột và chiều cùng ngày đã báo cảnh sát đến phá cửa xông vào thì phát hiện sự việc.

 

Con gái bà Khánh cho biết, bình thường mẹ đeo rất nhiều nữ trang trên người, trong đó có lắc, hột xoàn... nhưng khi phát hiện đều không còn.

 

Những người dân sống cạnh cho biết, bà Khánh vừa thuê lại quán cách này khoảng 2 tháng. Trước đó, có một số nhân viên phụ việc, nhưng đều đã nghỉ và bà bán một mình tại quán. Bình thường rất ít khách, khoảng 11 giờ đêm là quán đóng cửa. Tuy nhiên, tối hôm trước, khoảng 10 giờ, quán đã kéo cửa lại. Mọi người đều không nghe tiếng động hay âm thanh gì phát ra từ quán.

 

Quán cà phê Khánh Hà nằm ở tầng trệt trong dãy phố 3 tầng, góc Trần Huy Liệu - Hoàng Văn Thụ, rộng khoảng 4 mét. Bên cạnh là những cửa hàng, nhưng về đêm đều đóng cửa.

 

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có thể tối hôm trước, hung thủ là khách đến quán uống cà phê. Trong lúc chủ quán đi đến quầy pha chế, thì tên sát nhân đã dùng vật cứng đập vào đầu bà Khánh đến chết và kéo cầu dao điện hạ cửa sắt như quán đóng cửa nghỉ.

 

Cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ.