Bắt đối tượng cướp tài sản

08:23, 04/06/2010

Từ ngày 30/5 đến ngày 2/6, tại huyện Võ Nhai đã xảy ra 2 vụ cướp tài sản công dân.

 

Vụ thứ nhất, khoảng 23h, ngày 30/5 , anh Lê Quang Vinh, sinh năm 1964, trú tại xóm Hắng, xã Hồng Tiến, huyện Phổ Yên đang đi trên Quốc lộ 1B hướng Thái Nguyên - Lạng Sơn, đến tại Km 144+900 thì bị một thanh niên dùng gậy đánh mạnh vào đầu, cùng lúc đó xuất hiện 2 thanh niên lao ra cùng đánh anh Vinh. Khi anh Vinh hô bị cướp, hai tên đã nhanh chóng cướp xe tẩu thoát, tên còn lại chạy vào trong xóm. Chưa đầy 24 giờ đồng hồ, công an huyện Võ Nhai đã xác định được 3 đối tượng trong vụ cướp trên là: Hồ Văn Đạo, Phùng Trọng Tuấn, Đào Duy Tùng đều trú quán tại làng Hang, xã Lâu Thượng. Tên Đạo và Tuấn đã bị công an bắt giữ, còn tên Tùng đang chạy trốn khỏi địa phương.

 

Vụ thứ hai, vào khoảng 13h, ngày 2/6, anh Lý Văn Nùng, sinh năm 1986 đi xe đến đoạn gần ngã ba đường rẽ vào trường THPT Trần Phú thì có một thanh niên muốn mua xe và xin đi thử. Đi được một đoạn, thấy có dấu hiệu bị lừa, anh Nùng bám theo để giữ xe lại thì đối tượng tiếp tục tăng ga kéo kéo rê anh Nùng đi 490m, xe bị mất tay lái đổ xuống thì có 3 đối tượng phía sau xông vào khống chế anh Nùng để cho một đối tượng khác lấy xe đi.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện đã xuống xác minh, điều tra làm rõ 5 đối tượng trong vụ việc trên và thu lại tang vật cho người bị hại. Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ hành vi của từng đối tượng.