Lạng Sơn phá vụ mua bán 1 bánh heroin

15:49, 19/06/2010

Ngày 18/6, Công an huyện Cao Lộc, Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can đối với các đối tượng Nguyễn Xuân Hùng, 58 tuổi, trú tại Nà Soong (Yên Trạch, Cao Lộc) và Vi Văn Cường, 43 tuổi, trú tại thị trấn Đồng Đăng, Cao Lộc về hành vi mua bán 1 bánh ma túy.

 

Trước đó vào khoảng 14h ngày 16/6, tại khu vực Hoàng Văn Thụ, thị trấn Đồng Đăng, Công an huyện Cao Lộc phát hiện 2 đối tượng trong quán rửa xe bên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

 

Qua công tác kiểm tra đã phát hiện, tấm giấy trên mặt bàn có chất bột màu trắng, các đối tượng khai nhận đó là ma túy được lấy ra từ bánh ma túy để thử.

 

Trước những chứng cứ rõ ràng, đối tượng Vi Văn Cường (là chủ nhà) đã phải lấy 1 bánh ma túy được cất giấu tại góc gường ngủ ra giao nộp cho lực lượng Công an. Được biết, Vi Văn Cường là đối tượng nghiện và đã có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

 

Ra tù năm 2009, Cường lại tái nghiện. Và để có tiền đáp ứng những cơn nghiện, Cường tiếp tục phạm tội mua bán chất ma túy