Nữ tài xế taxi đâm hàng loạt chiến sĩ CSGT

13:29, 18/07/2012

Trưa nay (17/7), nữ tài xế điều khiển xe taxi mang BKS 29A-542.81 đã liều mạng rồ ga đâm vào hàng loạt chiến sĩ CSGT, khiến ít nhất một người bị thương.

 Do va chạm mạnh, phần cửa kính trước của xe đã bị rạn nứt, lún sâu vào bên trong. Phần gạt nước cũng bị hư hỏng nặng

 

Chiếc taxi của hãng Hà Đông này chạy từ hướng Xuân Mai vào nội thành Hà Nội, khi đến ngã 3 Ba La thuộc địa phận phường Phú La - Hà Đông, đã đi sai làn đường. Một cán bộ CA phường Phú La đang làm nhiệm vụ tại đây đã ra hiệu lệnh dừng xe.

 

Tuy nhiên, người lái taxi bất ngờ rồ ga phóng thẳng khiến một chiến sĩ CA bị hất lên nắp capo. Chiếc xe vẫn tiếp tục lao đi, buộc các chiến sĩ thuộc đội CSGT số 7 làm nhiệm vụ ở chốt bên kia đường dàn hàng chặn phía trước. Nữ tài xế lập tức lùi xe khiến người đang ở trên nắp capo rơi xuống đường.

 

Chiếc taxi sau đó chạy ngược lại về phía Xuân Mai, đâm vào một chiến sĩ cảnh sát khác đang phóng xe chặn phía trước rồi dừng lại. Sự việc đã khiến những người dân chứng kiến vô cùng bức xúc.

 

Cùng với lực lượng CA, người dân bao vây quanh xe, yêu cầu lái xe mở cửa. Chị này vẫn nhất quyết ngồi yên trong xe rồi đột nhiên nhấn ga tiếp tục đâm thẳng, hất tiếp một chiến sĩ cảnh sát lên nắp capo. Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, cơ quan CA đã huy động lực lượng đuổi theo bắt giữ ngay sau đó.

 

Hiện chiếc taxi này đang bị tạm giữ tại CA phường Phú La - Hà Đông. Danh tính của người lái xe cũng như nội tình vụ việc đang được khẩn trương làm rõ.