Thái Nguyên: Phát hiện xác một phụ nữ trung tuổi chết trong phòng trọ

08:42, 04/07/2012

Khoảng 19 giờ 40 phút ngày 3/7 tại tổ 5, phường Túc Duyên (T.P Thái Nguyên) quần chúng nhân dân phát hiện xác một phụ nữ trung tuổi bị đánh chết trong phòng trọ.

Nạn nhân là Nguyễn Thị Sinh, sinh năm 1963, quê quán: Xã Hùng Sơn, huyện Đại Từ , tỉnh Thái Nguyên đang thuê phòng trọ tại khu dân cư số 5 (thuộc tổ 5, phường Túc Duyên, T.P Thái Nguyên) cùng với 2 người con là: Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 1984) và Nguyễn Văn Kiên (sinh năm 1986).

  

Anh Bùi Quang Hiệp (Tổ trưởng tổ dân phố số 5, một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường) cho biết: Khoảng 19 giờ 40 phút, nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn Lợi (sống gần phòng trọ nạn nhân), anh đã có mặt tại hiện trường, sau khi bước vào phòng thấy cửa không khóa, đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, bà Sinh đang nằm trên giường trong trạng thái chăn phủ kín đầu, sau khi mở chăn phát hiện bà Sinh đã tử vong, vùng mặt của nạn nhân có nhiều tổn thương và được đậy một chiếc gối.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh thông tin, đồng thời khoanh vùng đối tượng nghi vấn, phát hiện thiếu tài sản là chiếc xe máy của nạn nhân. Tuy nhiên, chiếc xe máy đã tìm được tại bãi gửi xe của Chợ Đồng Quang. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra, làm rõ.