Nghi bị đốt nhà do mâu thuẫn nợ nần

15:20, 21/12/2015

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 21-12, tại nhà ông Trần Quốc Tuấn ở tổ 11, phường Túc Duyên, T.P Thái Nguyên đã xảy ra vụ cháy. Ngay sau đó, người dân tại khu vực đã tiến hành dập lửa và gọi điện cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đến dập lửa. Khoảng 15 phút sau, đám cháy được dập tắt…

Tại hiện trường, phần cửa kính của gia đình ông Tuấn bị vỡ, cửa gỗ bị cháy đen, phần mái tôn che ở hiên bị cháy hư hỏng nặng, nắp bể ga bị bật tung, trong nhà bị khói của đám cháy ám đen. Người nhà ông Tuấn cho biết: Trước đó, mọi người trong gia đình có nghe thấy tiếng nổ, khi chạy ra thì phát hiện đám cháy lớn. Đồng thời, nghe thấy tiếng xe mô tô phóng đi. Lúc đó, trong nhà có 6 người và may mắn thoát ra ngoài nên không ai bị thương… Cũng theo người nhà ông Tuấn thông tin, trước đó có mấy người đến đòi nợ nhưng vì chưa có tiền nên gia đình hẹn khi nào có tiền mới trả được… Đến đêm thì xảy ra vụ việc.

 

Hiện tại, cơ quan chức năng T.P Thái Nguyên đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.