Bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản

10:10, 20/06/2016

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 19-6, phát hiện hai nam thanh niên đi trên chiếc xe máy có biểu hiện nghi vấn, Câu lạc bộ (CLB) săn bắt cướp Thái Nguyên (gồm 4 người) đã theo sát đối tượng.

Đến tổ 18, phường Gia Sàng (T.P Thái Nguyên) hai đối tượng dừng xe trước cửa số nhà 69A, đường Bắc Nam, sau đó một tên đứng ngoài, còn một tên đẩy cửa thủy lực vào trong nhà giật chiếc laptop hai cháu nhỏ đang sử dụng (lúc này bố mẹ các cháu đang ở dưới bếp). Khi ra đến cửa, đối tượng này đã bị các thành viên trong CLB săn bắt cướp lao vào, khống chế và thu giữ tang vật. Tên còn lại nhanh chóng chạy thoát.

 

Sau đó, đối tượng đã được chuyển lên Công an phường Gia Sàng, bước đầu, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Văn Quỳnh, sinh năm 1996, trú tại tổ 10, phường Cam Giá. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Được biết, CLB săn bắt cướp Thái Nguyên thành lập năm 2014, gồm có 7 thành viên. Các thành viên CLB là những người thuộc Đội phòng chống tệ nạn xã hội của các phường trên địa bàn thành phố. Từ đầu năm đến nay, CLB đã phát hiện và bắt được 5 vụ cướp giật tài sản, trả lại tang vật cho người bị mất.