Khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an T.X Phổ Yên

16:52, 21/02/2017

Ngày 21-2, UBND T.X Phổ Yên đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an thị xã vì đã có thành tích trong công tác điều tra, bắt giữ tội phạm trộm cắp tài sản.

Theo đó, vào ngày 17-2-2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an T.X Phổ Yên tiếp nhận đơn trình báo của anh Đoàn Văn Sơn, sinh năm 1987, có hộ khẩu thường trú tại xóm Tân Long, xã Tân Hương về việc bị kẻ gian lấy trộm 1 chiếc xe ô tô INNOVA, biển kiểm soát 30E- 043.20 có trị giá khoảng 600 triệu đồng, để tại sân chùa Đôi Cao. Xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, tài sản thiệt hại có giá trị lớn và cũng là vụ mất trộm xe ô tô lần đầu tiên trên địa bàn thị xã, Công an T.X Phổ Yên đã tổ chức họp, thành lập Tổ công tác phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng tổ bộ phận và lấy lời khai của bị hại, những người có liên quan. Đến khoảng 19 giờ ngày 19-2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác nhận thông tin trên địa bàn thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, xuất hiện một đối tượng giao bán xe ô tô INNOVA có nhiều đặc điểm trùng hợp với chiếc xe bị mất cắp. Tổ công tác Công an thị xã đã cử lực lượng trực tiếp xuống địa bàn, xác định đối tượng đem bán chiếc xe ôtô là Nguyễn Tiến Tuân, sinh năm 1987, có hộ khẩu thường trú tại thôn Giang Cao, xã Bát Tràng, Gia Lâm - Hà Nội (là lái xe của anh Sơn). Qua đấu tranh khai thác, đối tượng Tuân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 

Với thành tích xuất sắc nói trên, UBND T.X Phổ Yên đã trao tặng Giấy khen và tiền thưởng cho tập thể Công an thị xã nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ trong điều tra, trấn áp tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn.