T.P Sông Công: Xô xát tại quán Karaoke khiến 2 người thương vong

14:07, 18/01/2019

Vào khoảng 22 giờ ngày 16-1, đã xảy ra 1 vụ xô xát tại quán Karaoke Hạnh An, xóm Xứ Đào, xã Bá Xuyên (T.P Sông Công) khiến 1 người bị thương, 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu từ Công an T.P Sông Công, vào thời gian trên, 1 nhóm người gồm Đỗ Minh Hải (sinh năm 1990), trú tại xóm Xứ Đào; Đỗ Văn Hựu (sinh năm 1970) và Đỗ Văn Sứ (sinh năm 1976) cùng trú tại xóm Đớ và Đỗ Văn Hùng (sinh năm 1993), trú tại xóm Na Chùa, xã Bá Xuyên đến thuê phòng hát quán Karaoke Hạnh An. Nhóm 4 người này đã đề nghị chủ quán là chị Nguyễn Thị Tâm gọi thêm 4 nhân viên phục vụ. Chị Tâm đồng ý và gọi điện cho 1 người tên Thuận (thường gọi là Thuận Sang, ở phường Thắng Lợi) để Thuận điều nhân viên phục vụ.

Trong quá trình hát, nhóm của Hải đã xảy ra xô xát với số nhân viên trên. Một trong số 4 nhân viên của Thuận đã gọi điện về cho Thuận. Một lúc sau, Thuận cho 2 người là Nguyễn Hữu Lâm (sinh năm 1988), nhà ở T.X Phổ Yên và Nguyễn Khắc Lương (sinh năm 1999), nhà ở huyện Phú Bình lên quán hát Hạnh An. Tại đây, Lâm và Lương lại tiếp tục xảy ra xô xát với nhóm của Hải.

Hậu quả, Hải bị 1 vết đâm vào ngực và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện C Thái Nguyên, nhưng bác sĩ cho biết Hải đã tử vong trước khi được đưa vào viện. Còn Đỗ Văn Hùng bị thương ở mạn sườn và vùng đầu, đang được điều trị tại Bệnh viện C.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.