Tổng thống Pháp đã làm đám cưới với người tình?

10:04, 14/01/2008

Một tờ báo Pháp hôm 14/1 đưa tin Tổng thống Nicolas Sarkozy được cho là đã cưới cựu người mẫu Italia Carla Bruni trong một bữa tiệc nhỏ, rất riêng tư tại Điện Elysee hồi tuần trước.

Trong bài viết đăng tải trên website của mình, tờ L’Est Republicain trích dẫn một nguồn tin giấu tên "thân cận với một nhân chứng dự lễ thành hôn" tiết lộ đám cưới được tổ chức tại dinh tổng thống hôm thứ 5 (10/1). Phát ngôn viên tổng thống David Martinon hiện từ chối bình luận trước thông tin này.

Tại một cuộc họp báo hồi tuần trước, Tổng thống Sarkozy, 52 tuổi, khẳng định mối quan hệ giữa ông với cô Bruni, 40 tuổi là nghiêm túc. Lãnh đạo Pháp tuyên bố ông đã lên kế hoạch cưới cựu người mẫu kiêm ca sĩ này.

Trước đó, tờ Journal du Dimanche đưa tin ông Sarkozy sẽ kết hôn với người tình vào ngày 9/2.

Những lời đồn đại về một đám cưới sắp diễn ra đã lan đi rất nhanh từ cuối tuần trước. Hôm 10/1, các nhà báo từng vây kín một văn phòng tại Tòa thị chính Paris vì nhận được thông tin rằng ông Sarkozy và người tình sẽ kết hôn tại đây.

Ông Sarkozy hôm qua (14/1) đã bắt đầu chuyến công du Ảrập Xêút và Qatar. Dự kiến, Tổng thống Pháp sẽ có mặt tại Dubai hôm nay (15/1). Một phóng viên của hãng thông tấn AFP đi tháp tùng ông Sarkozy nói không thấy Tổng thống đeo nhẫn cưới.

Tuy nhiên, những đồn đại về đám cưới ngày càng tăng khi một hãng thông tấn Italia sau đó đưa tin rằng đôi tình nhân đã đặt trước các phòng khách sạn gần Verona, nơi nổi tiếng là bối cảnh cho câu chuyện tình yêu của Romeo và Juliet trong tác phẩm của Shakespeare.

Theo hãng thông tấn Ansa, hai người đã đặt phòng tại một khách sạn ở vùng nông thôn San Vito di Negrar, thuộc thung lũng Valpolicella dưới tên của cô Bruni. Tên của khách sạn và ngày đặt phòng không được tiết lộ.