Tai nạn ô tô ở Thái Lan, 12 người Việt thiệt mạng

15:27, 02/06/2014

Ít nhất 12 người Việt và một người Thái trên một xe khách thiệt mạng sau khi chiếc xe này đâm vào xe tải và bốc cháy ở tỉnh Chaiyaphum, đông bắc Thái Lan sáng nay.

Bangkok Post cho hay, chiếc xe chở khách gặp nạn khi đang di chuyển trên địa phận đường quốc lộ số 201, gần đồn cảnh sát huyện Kaeng Khro. Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng nay.

 

Theo Pol Col Panas Boonyanyao, giám đốc sở cảnh sát Kaeng Khro, chiếc xe đổi hướng sai làn đường và lao vào xe tải chở sắn rồi bốc cháy ngay sau đó.

 

Tờ báo Thái Lan cho biết vụ tai nạn khiến 13 người thiệt mạng, gồm 12 người Việt và một lái xe người Thái. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện.

 

Chiếc xe gặp nạn được thuê đi từ thủ đô Bangkok đến tỉnh Nong Bua Lam Phu. Cảnh sát hiện chưa xác định được danh tính của người thiệt mạng vì các thi thể đã bị bốc cháy, các bằng chứng có thể hỗ trợ điều tra cũng không còn.

 

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Bangkok xác nhận thông tin về vụ tai nạn và cho biết đã cử đại diện đến hiện trường vụ việc để có thêm thông tin và hỗ trợ các nạn nhân của vụ tai nạn.

 

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam cho biết 14 người thiệt mạng trong tai nạn, trong đó có 13 người Việt Nam và tài xế người Thái Lan. Hiện chưa có thông tin cụ thể về danh tính các nạn nhân.