Robinho bị ghét tại Real Madrid

08:11, 25/08/2008

Không giống như cách Cristiano Ronaldo được đối xử tại MU, tiền đạo người Brazil ngày một cô đơn ở sân Bernabeu sau khi đưa ra tuyên bố làm mếch lòng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Một trong những cầu thủ không ủng hộ việc Real Madrid giữ Robinho ở lại là trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe. Hôm thứ sáu tuần trước, chân sút 24 tuổi đã công khai phát ngôn về ý định muốn chia tay sân Bernabeu để được đầu quân cho Chelsea.

"Robinho còn hợp đồng với Real, nhưng tôi nghĩ sẽ thật tai hại nếu cậu ta ở lại mà không có cảm giác hài lòng. Điều đó sẽ gây hại cho sự nghiệp cầu thủ", trung vệ sinh ra tại Brazil nhận xét.

"Robinho còn phải chơi vòng loại World Cup cho đội tuyển Brazil (Real luôn cảm thấy khó chịu về chuyện này), thế nên tôi nghĩ tình hình sẽ rất tệ đối với cậu ta".

"Theo tôi, giải pháp tốt nhất là CLB nên chấp nhận để Robinho ra đi", Pepe kết luận.

Ngoài thái độ không ủng hộ của đồng đội, tiền đạo người Brazil còn nhận được sự ghẻ lạnh từ phía ban lãnh đạo của Rea Madrid.

Một nguồn tin của tờ Marca cho biết, chủ tịch Calderon nói rằng, sẽ không biến Robinho trở thành tù nhân một khi cầu thủ này không còn muốn ở lại. Tuy nhiên, vị luật sư 57 tuổi cũng cho biết, ông sẽ không bán rẻ cho Chelsea.

Số tiền mà Real muốn thu về trong vụ chuyển nhượng này là 45 triệu euro (gần 67 triệu USD), nhiều hơn gấp đôi khoản đầu tư ba năm trước (30 triệu USD).