Ronaldinho và Pato quặn đau vì thất bại của Brazil

07:55, 20/08/2008

Cả hai ngôi sao của Milan như chưa hết bàng hoàng sau thất bại nặng nề 0-3 của Olympic Brazil ở trận bán kết gặp kình địch Argentina, tối qua.

Brazil từng 5 lần vô địch thế giới bóng đá nam, nhưng chưa một lần nào họ lên được đỉnh cao Olympic. Mang theo đoàn quân hùng hậu, với đầu lĩnh là Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2004 và 2005 Ronaldinho, những tưởng vũ đoàn samba sẽ được thỏa ước nguyện tại Thế vận hội Bắc Kinh.

Tuy nhiên, tất cả như sụp đổ dưới chân họ tối qua, khi để thua đau đớn 0-3 ở bán kết gặp Argentina. "Lúc này, chẳng ngôn từ nào có thể diễn tả hết nỗi đau của tôi. Nỗi thất vọng lần này quá lớn", Ronaldinho tâm sự. "Tôi không biết tại sao cứ tham dự Olympic là đội bóng đá nam của chúng tôi lại thất bại".

Cùng chung nỗi đau như anh, Alexandre Pato nói: "Thật đau khi phải sống với thực tế là chúng tôi một lần nữa không thể giành HC vàng Olympic. Chúng tôi đến đây với nhiều hy vọng, nhưng giờ thì không thể nữa rồi. Thất bại trước Argentina càng khiến nỗi đau thêm dài".

Không có cơ hội dự tranh trận chung kết, thày trò HLV Dunga buộc phải dốc sức trong trận tranh HC đồng, gặp Bỉ - đội tối qua bị Nigeria đè bẹp 4-1.