Thaksin ở lại với Man ‘’xanh’’

10:56, 26/08/2008

Thaksin Shinawatra cam kết sẽ tiếp tục ở lại Manchester City với tư cách người sở hữu CLB, bất chấp ông đang đối mặt với vô vàn khó khăn cả về pháp luật lẫn tình hình tài chính, đặc biệt là việc phải có mặt tại tòa án Thái Lan vì bị cáo buộc tham nhũng trong thời gian làm Thủ tướng của quốc gia này.

Chủ tịch Man ‘’xanh’’, Garry Cooke khẳng định ông chủ của mình sẽ không tìm kiếm người để bán lại số cổ phần mà ông nắm giữ tại CLB và tiếp tục sẽ lưu lại Anh theo dạng tị nạn chính trị.

“Mọi khó khăn đổ dồn xuống một lúc khiến mọi thứ trở nên vô cùng rối ren. Thế nhưng Thaksin là một người rất vững chãi. Vì tình yêu với CLB và các CĐV, ông ấy sẽ tiếp tục ở lại”, Cooke tuyên bố trên BBC Radio Manchester. “Giống như mọi người, tôi cũng đặt ra câu hỏi rằng có phải CLB sắp chuẩn bị bán?.

Thế nhưng ông ấy cho biết sẽ không có cuộc chuyển giao quyền lực nào tại Manchester City và ống ấy muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Ông cũng xác nhận đã lên kế hoạch phát triển cho Man City trong 10 năm tới”.

Chủ nhật vừa qua, Thaksin cùng các thành viên trong gia đình ông đã tới dự khán trận Man City giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước West Ham.

Mọi thành viên của CLB cũng đã thở phào nhẹ nhõm khi Micah Richards đã được xuất viện sau khi chấn thương do một vụ “không chiến” cùng người đồng đội Tal Ben Haim.

Sau vụ va chạm này đúng một phút , hậu vệ đội tuyển Anh đã bất ngờ ngất xỉu nhưng những gì người ta lo ngại về việc anh chấn thương ở cổ nhưng kết quả tra y tế chứng minh là không có cơ sở.

Ngay khi bất tỉnh, Richards đã được đội ngũ nhân viên y tế SVĐ cấp cứu tới 8 phút trước khia xe cứu thương đưa anh vào bệnh viện. Tình trạng sức khỏe của cầu thủ này sẽ được theo dõi chặt chẽ trong vài ngày nữa.

Tuy không còn ở trong tình trạng hiểm nguy nhưng nhiều khả năng anh không thể góp sức cùng Man City ở trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Cup, gặp FC Midtjylland tại Đan Mạch vào thứ năm tới.