Man Utd đang có những chân sút ‘’khủng khiếp’’

10:02, 04/09/2008

Mới đây, huyền thoại bóng đá Italy đã lên tiếng cho rằng CLB Man Utd đang sở hữu những chân sút tốt nhất để bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.

Theo Paolo Rossi thì Man Utd đang có hàng tiền đạo mạnh nhất, Inter xếp thứ 2 và Barca đứng vào hàng thứ 3. Tiêu chí đánh giá của cựu cầu thủ Juventus dựa trên chất lượng của hàng tiền đạo mỗi đội bóng và ông cho rằng Man Utd đang có 4 chân sút ''khủng khiếp'' nhất.

"HLV Ferguson đã có tiền đạo Berbatov như sự bổ sung tốt nhất cho hàng công của Man Utd. Họ đang sở hữu Rooney, Tevez, C.Ronaldo và bây giờ là Berbatov nên Man Utd luôn có được sự ổn định trên hàng tiền đạo ngay cả khi một trong những cầu thủ đó bị chấn thương", Peolo Rossi nói trên tờ La Gazzetta Dello Sport.

Ở vào thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd đã có được chữ ký của cầu thủ Dimitar Berbatov sau khi trả 30 triệu bảng cho Tottenham. Sự có mặt của tiền đạo Berbatov tại Old Trafford được ví như "mảnh ghép" cuối cùng cho đội hình hoàn hảo của HLV Ferguson.

"Nhiều người cho rằng tôi thật ngớ ngẩn khi đánh giá Man Utd có sức tấn công mạnh nhất, Inter Milan đứng thứ 2 và Barca ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình vì Man Utd xứng đáng đứng đầu với tiềm năng thật sự của họ", Rossi tiếp tục.

Trên thực tế, cựu cầu thủ Juventus chỉ so sánh sức mạnh tấn công của những đội bóng như Man Utd, Inter, Barca tại đấu trường Champions League và ông cũng đánh giá khá sát thực lực của các đội bóng tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục ở mùa giải năm nay.