HLV Celtic: ''M.U sẽ tiếp tục là bá chủ châu Âu''

08:38, 22/10/2008

Bị thuyết phục hoàn toàn trước màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của đối thủ, HLV Celtic - Schatran tin rằng M.U sẽ bảo vệ thành công chức VĐ Champions League năm nay.

Hai bàn thắng mang tên Berbatov và pha lập công "chốt hạ" do Rooney thực hiện đã đánh đắm con tàu Celtic tại Manchester. Dù cú đúp của Berbatov ghi trong tư thế việt vị, nhưng HLV Strachan cũng chẳng lên tiếng phàn nàn khi đội nhà thua trận.

Không những vậy, HLV Celtic còn quay sang ca ngợi hết lời nhà ĐKVĐ Champions League. "Chúng tôi đã chơi với nhiều đội bóng mạnh ở cúp châu Âu như Barca hay AC Milan. Tuy nhiên, không CLB đạt đến tầm xuất sắc như M.U trong trận cầu vừa diễn ra.

Thật khó cản bước "Quỷ đỏ" ở thời điểm hiện tại. Tôi tiên đoán, họ sẽ bảo vệ thành công chức VĐ trong 2 năm tới. Rooney đơn giản là mẫu tiền đạo không thể ngăn chặn. Chúng tôi đã cố gắng kèm chặt cậu ta, nhưng tất cả đều vô hiệu"

Nói về hai bàn thắng trong tư thế việt vị của Berbatov, Schatran bày tỏ quan điểm: "Đúng là hai pha lập công đầu tiên là chưa hợp lệ. Nhưng tôi sẽ không ngồi đây để ca thán về chuyện đó. Bởi chúng tôi đã thua tâm phục khẩu phục trước đội bóng mạnh nhất lục địa già".

Phát biểu về màn trình diễn của các học trò đêm qua, Sir Alex Ferguson chỉ nói ngắn gọn: "Celtic cũng gây chút ít khó khăn cho chúng tôi. Nhưng kể từ sau khi mở tỉ số, M.U đã lai trận đấu theo ý mình và giành 3 điểm trọn vẹn".

Về phần mình, Berbatov thừa nhận, chơi cho M.U anh nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn ở Tottenham. Anh cũng thổ lộ mình đang ngày càng hòa nhập trong môi trường mới.