Milan muốn mua đứt Beckham

08:57, 03/02/2009

Với phong độ xuất sắc của David Beckham trong những trận đấu gần đây, Milan đang thương lượng với Los Angeles Galaxy để mua đứt giá trị của anh.

Theo The Sun, Milan không muốn Beckham trở về Mỹ khi bản hợp đồng mượn hết hạn vào ngày 8/3 tới đây. Vì thế, các quan chức Milan đang xúc tiến quá trình thương lượng để mua đứt quyền sở hữu tiền vệ người Anh.

Giá trị mà Milan đặt lên bàn thương lượng với L.A Galaxy vào khoảng 15 triệu euro. Đồng thời, Milan cũng đưa ra bản hợp đồng mới cho Becks với mức lương 5 triệu euro mỗi mùa.

Hiện tại, chưa có động thái nào từ L.A Galaxy về việc sẵn sàng ngồi vào bàn thương lượng cùng Milan, ngoại trừ đại diện CLB này liên tục khẳng định Becks sẽ trở lại sau hơn một tháng nữa.

Theo hợp đồng đã ký kết, "cuộc tình'' của Becks với L.A Galaxy vẫn còn thời hạn đến năm 2011, kèm theo tổng giá trị mà anh nhận được là 140 triệu euro. Con số này lớn hơn rất nhiều mức 5 triệu euro mỗi mùa mà Milan đưa ra, nhưng bản thân Becks cũng muốn ở lại San Siro.

Trong khi đó, trên Gazzetta dello Sport, phó chủ tịch kiêm TGĐ Adriano Galliani của Milan khẳng định sẽ tìm mọi cách có thể để giữ Becks ở lại. "Chúng tôi không hài lòng với vị trí thứ 2 hiện nay, mà giấc mơ là giành Scudetto".

"Để có thể thực hiện được điều đó, chúng tôi cần phải giữ Becks ở lại. Tôi xin khẳng định, Milan sẽ làm tất cả những yêu cầu của L.A Galaxy. Ngày 23/2 tới, tôi sẽ kỷ niệm 23 năm giữ cương vị TGĐ Milan, và hy vọng món quà sẽ là bản hợp đồng thành công với Becks".

Một tin tức khác từ Italia cho biết, Becks đang liên hệ với luật sư riêng của mình để đàm phán với L.A Galaxy nhằm được ở lại Milan ít nhất là đến hết mùa giải.

Hôm Chủ nhật vừa qua, Milan cũng đã đăng ký Becks vào danh sách dự Cúp UEFA giai đoạn sau. Liệu với hành động đi trước này, Milan sẽ thành công trong việc giữ Becks ở lại San Siro?