Milan - Galaxy đạt thỏa thuận ''có một không hai'' về Beckham

15:00, 02/03/2009

Thời hạn chót cho vụ chuyển nhượng của Becks đã gần kề, và có vẻ như Milan - LA Galaxy cuối cùng cũng đã đi đến một thỏa thuận "có một không hai" của làng bóng đá thế giới...

Tương lai của Becks đã được Milan và Galaxy thương thảo trong nhiều tuần qua song cả hai bên đều chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng về những điều khoản để Milan mua đứt tiền vệ này.

Beckham vẫn tiếp tục lên tiếng rằng muốn ở lại, Milan cũng rất muốn có sự phục vụ của anh, nhất là trong tình cảnh đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng cũng như phong độ thi đấu ngày một nghèo nàn. Nhưng số tiền 11,2 triệu euro mà đối tác Mỹ đưa ra là rất khó chấp nhận cho một cầu thủ đã 33 tuổi như Becks.

Chính vì vậy, hai bên đã tìm ra một hướng giải quyết khác để "vẹn cả đôi đường".

Theo đó, Beckham sẽ ở lại Milan đến hết mùa này, sau đó quay lại LA Galaxy để chơi nốt phần còn lại của mùa giải ở MLS (giải nhà nghề Mỹ) rồi... sẽ quay trở lại Italia để đá cho Milan trong mùa giải 2009/2010!

Xem ra, đây là một cách giải quyết rất "hợp tình hợp lý", vấn đề chỉ còn là... khoản phí cuối cùng cho thương vụ này là bao nhiêu?

Từ giờ đến 10/3, thời gian còn đủ cho tất cả các bên đạt đến sự đồng thuận cuối cùng. Có lẽ, nếu có được Becks ít nhất là tới cuối mùa giải thì Milan cũng sẽ được an ủi phần nào sau những thất bại tủi hộ gần đây.