Robinho ''thoát'' danh sách thải loại của Man City

10:11, 18/03/2009

HLV Mark Hughes cho biết ông sẽ loại một vài cầu thủ khỏi đội hình Manchester City, nhưng Robinho không nằm trong số này như một số tin đồn.

Từ khi đến với nửa xanh thành Manchester tháng 6/2008, Hughes đã tăng cường lực lượng một cách đáng kể so với người tiền nhiệm, sau hai đợt mua sắm mùa hè và mùa đông. Và với sự hậu thuẫn về tài chính của các ông chủ giàu có người Ả-rập, chắc chắn mùa hè 2009 này sẽ có thêm một loạt ngôi sao nữa đến với vùng Eastland, thay vào đó những cầu thủ không đạt yêu cầu sẽ bị thải loại.

“Ngay từ khi mới đến Manchester City, tôi đã nghĩ rằng lực lượng của đội bóng không cân bằng và không hợp lý. Bây giờ, mọi thứ đã được cải thiện một cách đáng kể ,nhưng vẫn còn một số vấn đề mà tôi cần giải quyết” - Hughes tuyên bố trên tờ The Guardian.

“Mặc dù tôi mua thêm nhiều cầu thủ nhưng họ chưa phải là những người xuất sắc nhất. Chúng tôi sẽ phải mua một số ngôi sao đẳng cấp thế giới mới mong gặt hái thành công, và kèm với đó là một số người phải ra đi”.

“Lý tưởng nhất là có khoảng 23 đến 24 cầu thủ và còn trẻ tuổi để có thể trưng dụng trong lúc cần thiết. Nếu có hơn 25 cầu thủ, bạn khó có thể có được một buổi tập chất lượng. Tôi chưa bao giờ loại cầu thủ nào khỏi một buổi tập”.

Hiện tại, ngôi sao đắt giá nhất của Man City là Robinho đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, mặc dù phong độ anh không tốt trong thời gian qua. Ngôi sao xứ Samba đã thi đấu nhạt nhòa ở trận thua 0-1 trước Chelsea hôm Chủ nhật vừa rồi. Tuy nhiên, Hughes khẳng định ông muốn giữ anh ở lại đội bóng.

“Robinho là cầu thủ quan trọng và có tên trong kế hoạch dài hơi của tôi tại CLB. Đó là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy luôn tham vọng gặt hái thành công”.