Ronaldo và Zidane có thể bất ngờ tái hợp

08:13, 18/03/2009

Nhằm gây dựng lại tên tuổi, đội bóng Corinthians của Brazil đang khẩn trương thuyết phục cựu siêu sao người Pháp quay trở lại với bóng đá. Trước đó, đội này đã ký hợp đồng với một cầu thủ cũ khác của Real - Ronaldo béo.

"Cũng như Ronaldo, Zinedine Zidane là một giấc mơ lớn đối với chúng tôi. Vậy nên tôi nghĩ sẽ khó có được cả hai trong cùng một năm", Mario Gobbi - giám đốc của Corinthians cho biết.

Cuối năm 2008, Corinthians bất ngờ ký được hợp đồng với Ronaldo béo. Trung phong 32 tuổi ban đầu tưởng như là người của Flamengo sau khi được đội này giúp đỡ trong thời gian chờ bình phục chấn thương đầu gối, song sự chậm trễ trong khâu thương lượng làm anh mất kiên nhẫn.

Để ký được hợp đồng với Zidane, ngoài việc thuyết phục, Corinthians còn cần một khoản tiền không nhỏ. Trong nỗ lực tìm nhà tài trợ, đội bóng này đang được liên hệ bởi tập đoàn Carrefour của Pháp. Nếu Zidane gật đầu thì đó sẽ là sự hậu thuẫn lớn cho cả ba bên.

Sau khi giải nghệ năm 2006, cựu cầu thủ hay nhất thế giới đã có mặt ở một vài trận đấu từ thiện. Mới đây, anh cho biết, sẵn sàng trở lại Real để tham gia ban huấn luyện đội trẻ nếu cựu chủ tịch Florentino Perez tái trúng cử trong mùa hè này.