Đội tuyển Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch

08:25, 05/05/2009

Giải Vô địch Bóng đá nữ Quốc gia - Austdoor cup 2009 đã kết thúc với ngôi Vô địch thuộc về Đội tuyển Hà Nội khi cầm hòa Than khoáng sản Việt Nam với tỷ số 1-1 trong trận đấu chiều ngày hôm qua (5/5).

Người có công lớn nhất cho chức Vô địch của Đội tuyển Hà Nội là cầu thủ Đỗ Thị Ngọc Châm sau khi ghi bàn gỡ hòa vào những phút cuối của trận đấu. Với bàn thắng này, Đội tuyển Hà Nội bảo toàn được kết quả cách biệt 1 điểm so với Than khoáng sản Việt Nam và đoạt ngôi Vô địch với 23 điểm sau 7 trận thắng, 2 trận hòa, 1 trận thua. Đội tuyển Than khoáng sản Việt Nam chấp nhận đứng vị trí thứ Hai với 22 điểm sau 6 trận thắng và 4 trận hòa; Đội tuyển Hòa hợp Hà Nội đứng thứ Ba với 14 điểm sau 4 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua.

 

Đội tuyển Phong phú Hà Nam được trao Giải Phong cách. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Giải thuộc về Đội trưởng đội Hòa hợp Hà Nội Đào Thị Miện với những đóng góp tích cực cho vị trí thứ Ba của đội nhà. Cầu thủ Đỗ Thị Ngọc Châm, Đội tuyển Hà Nội đoạt danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 7 bàn trong tổng số 14 bàn Đội tuyển Hà Nội ghi được vào lưới đối phương. Thủ môn đội tuyển Than khoáng sản Việt Nam Nguyễn Thanh Hảo đoạt danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất.