Ronaldo 1 tháng 2 lần khẳng định tình yêu với MU

16:25, 04/05/2009

Lần thứ hai chỉ trong vòng gần 1 tháng, Ronaldo lên tiếng dập tắt mọi tin đồn về khả năng anh sẽ chuyển đến Real Madrid mùa hè này.

Thời gian gần đây, cựu chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon đã liên tục tung ra những phát ngôn lập lờ rằng ông sẽ có cách đưa một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới về sân Bernabeu. Đó cũng là "chiêu thức" để Calderon thu thập sự ủng hộ trong cuộc đua vào chức chủ tịch Real Madrid sẽ diễn ra vào tháng 6/2009.

Lẽ dĩ nhiên, với việc Real Madrid từ lâu đã theo đuổi quyết liệt Ronaldo trong mùa hè vừa qua, báo chí xứ sở bò tót đều cho rằng người mà Calderon muốn nói tới chính là Quả bóng Vàng châu Âu kiêm Cầu thủ Xuất sắc nhất thế giới.

Thế nhưng bối cảnh lúc này có lẽ khác mùa hè 2008 khi Calderon còn đương chức chủ tịch Nhà trắng. Khi đó, Ronaldo có vẻ như hết động lực thi đấu và nhiều công khai lần bày tỏ mơ ước được tới Real. Còn bây giờ, Ronaldo như tái sinh tình yêu với Quỷ Đỏ, thể hiện qua cách anh thi đấu đầy nhiệt huyết và trách nhiệm trên sân. Hồi đầu tháng 4 vừa qua, trước trận tứ kết lượt đi gặp Porto, Ronaldo cũng đã khẳng định niềm hạnh phúc của mình ở Old Trafford.

Còn hôm qua, trả lời phỏng vấn với tờ Sunday Mirror, Ronaldo nói: "Tôi không còn mảy may nghĩ tới Real Madrid nữa. Có thể nói đấy là một giấc mơ đã chết rồi. Điều duy nhất mà tôi đang mơ bây giờ là làm thế nào cùng MU đoạt chức vô địch Champions League một lần nữa".

Có thể thấy tuyên bố của Ronaldo được đưa ra rất đúng lúc, vừa giúp Quỷ Đỏ gạt đi mọi lời bàn tán mà tập trung cho trận gặp Arsenal vào đêm mai cũng như cho các trận còn lại ở mặt trận Premier League.