Ronaldo tiếp tục bày tỏ lòng sắt son

16:42, 06/05/2009

Sau khi ghi hai bàn thắng vào lưới Arsenal ở trận bán kết lượt về Champions League, Cristiano Ronaldo lần nữa tuyên bố: "Tôi sẽ ở lại Old Trafford".

Mặc dù có nhiều tin đồn cùng với sự bám đuổi dai dẳng của Real Madrid, hôm vừa rồi Ronaldo đã bày tỏ rằng giấc mơ Real Madrid đã chết từ lâu rồi. Hôm qua, một lần nữa CR7 khẳng định: "Tôi đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần. Tôi rất hạnh phúc tại Manchester và tôi muốn ở đây. Tôi đang rất tập trung cho chiến thắng Champions League sắp tới".

Với màn trình diễn suốt từ vòng knock-out gặp Inter, vòng tứ kết gặp Porto và vòng bán kết đụng Arsenal, Ronaldo đã chứng tỏ anh trưởng thành hơn rất nhiều so với mùa bóng trước.

Mặc dù thành tích mùa trước đã giúp Ronaldo giành Quả bóng Vàng châu Âu và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008, nhưng khi đó anh không bao giờ được coi là ngôi sao của những trận cầu lớn. Giờ thì khác hẳn, Ronaldo ghi bàn trong cả 3 vòng đấu nói trên.

"Trận gặp Arsenal, chúng tôi đã chơi rất tốt trước một đối thủ đẳng cấp. Thật khó để ghi bàn tại Emirates nhưng MU đã làm được. Tôi vô cùng hạnh phúc vì đã ghi 2 bàn thắng và MU đi tiếp vào chung kết", Ronaldo nói.