Gang thép Thái Nguyên đứng thứ 3 giải bóng đá nữ U - 19 toàn quốc

09:14, 30/08/2009

Tại giải vô địch bóng đá nữ U- 19 toàn quốc được tổ chức tại Hà Nam vào dịp chào mừng cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2- 9, đội Gang thép Thái Nguyên đã có 2 trận thắng trước đội T.P Hồ Chí Minh và đứng thứ 3 giải. Đây là thành tích tốt nhất của bóng đá nữ Thái Nguyên từ trước đến nay.

 

Sau khi được chuyển giao sang Công ty Gang thép Thái Nguyên, đội tuyển bóng đá nữ Thái Nguyên đã mang tên là đội bóng đã nữ Gang thép Thái Nguyên. Đội đã được sự quan tâm của Liên đoàn bóng đá tỉnh, Công ty Gang thép Thái Nguyên trên nhiều phương diện, trong đó có chế độ luyện tập, chế độ dinh dưỡng tốt hơn, đặc biệt là các cầu thủ sẽ được tạo điều kiện để đi học và việc làm sau khi không còn chơi bóng. Vì vậy chất lượng thi đấu của đội đã có bước tiến đáng kể. Trước đây đội bóng đá nữ Thái Nguyên trong các giải thi đấu toàn quốc đều đứng cuối bảng xếp hạng, trong đó có những trận thua rất đậm. Tuy nhiên trong năm 2009, đội bóng đá nữ gang Thép Thái Nguyên đã có được một trận thắng, một trận hoà tại giải vô địch bóng đá nữ quốc gia.

 

Tiếp theo tiến bộ đó, tại giải vô địch bóng đá nữ U- 19 toàn quốc được tổ chức tại Hà Nam vào dịp chào mừng cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2- 9, đội Gang thép Thái Nguyên đã có 2 trận thắng trước đội T.P Hồ Chí Minh và đứng thứ 3 giải. Đây là thành tích tốt nhất của bóng đá nữ Thái Nguyên từ trước đến nay.