Họp chuyên môn Giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên - Cúp Động lực lần thứ nhất

09:16, 30/08/2009

Liên đoàn Bóng đá tỉnh vừa tổ chức cuộc họp chuyên môn với các đội bóng để tổ chức giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên- Cúp Động lực lần thứ nhất.

 

Đại diện lãnh đạo 12 đội bóng trong toàn tỉnh tham dự giải và các cơ quan chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tham dự cuộc họp.

 

Các đội đã được quán triệt đầy đủ các nội dung về chuyên môn để giải tổ chức thành công, thu hút được nhiều khán giả đến sân. Giải các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên - Cúp Động lực sẽ là giải bóng đá truyền thống được tổ chức hàng năm, vì vậy việc chuẩn bị tốt mọi điều kiện để tổ chức thành công ngay từ lần thứ nhất đã được Liên đoàn Bóng đá tỉnh quan tâm chỉ đạo. Giải sẽ được khai mạc vào chiều 5- 9 tại sân vận động T.P Thái Nguyên.

 

Kết thúc cuộc họp, đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng dá tỉnh đã yêu cầu Ban Tổ chức giải, các câu lạc bộ cần phải thực hiện tốt khâu tổ chức giải, chỉ đạo điều hành giải khoa học, kỷ cương, tôn trọng Điều lệ giải. Các đội tham dự phấn đấu đạt kết quả cao, chuyên môn tốt, nhưng phải trên tinh thần đoàn kết, đá đẹp, tạo được cảm tình của khán giả. Qua tổ chức giải sẽ là cơ sở để phát triển bóng đá phong trào tại các cơ quan, đơn vị, trường học và các địa phương trong tỉnh.