Thị trấn Chợ Chu đón nhận danh hiệu đơn vị tiên tiến về thể dục thể thao

17:01, 30/08/2009

Ngày 30-8, Thị trấn Chợ Chu (Định Hóa) đã tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Đơn vị tiên tiến về Thể dục thể thao (TDTT); Khai mạc Đại hội TDTT lần thứ III năm 2009.

 

Với phương châm mỗi người dân tự chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để luyện tập, trong những năm qua phong trào rèn luyện TDTT của nhân dân thị trấn Chợ Chu đã luôn được duy trì ổn định. Hàng năm, trong các ngày Lễ, tết, Thị trấn lại tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, TDTT giữa các phố, xóm như: Giải bóng đá thiếu niên mừng xuân, các trò chơi dân gian truyền thống, thể dục thể thao kỷ niệm ngày giải phóng Chợ Chu... Nhiều năm qua, thị trấn Chợ Chu luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu về phong trào TDTT của huyện Định Hóa. Đến nay trên địa bàn đã có 10 câu lạc bộ TDTT; 9 phố, xóm được công nhận điển hình về TDTT. Hằng năm, tại các giải thi đấu TDTT của huyện, đại diện các vận động viên của Thị trấn tham gia đều giành giải cao. Với những đóng góp trong phong trào TDTT quần chúng, đặc biệt là phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”,  thị trấn Chợ Chu đã vinh dự được công  nhận danh hiệu Đơn vị tiên tiến về TDTT năm 2009.

 

Nhân dịp này, Thị trấn đã tổ chức Đại hội TDTT lần thứ III với 6 nội dung thi đấu gồm cầu lông, bóng bàn, kéo co, đẩy gậy, điền kinh và bắn nỏ. Đây là dịp để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc của thị trấn tham dự Đại hội TDTT huyện Định Hóa lần thứ IV năm 2009 sắp tới.