Trên 65 VĐV tham dự Giải Quần vợt Thái Hưng mở rộng năm 2009

14:30, 29/08/2009

Chào mừng kỷ niệm 64 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 29/8, Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đã tổ chức khai mạc Giải Quần vợt Thái Hưng mở rộng năm 2009 (ảnh).

 

Tham dự giải có trên 65 vận động viên của 07 Câu lạc bộ quần vợt trên địa bàn tỉnh, các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi đấu đó là: Đôi nam lãnh đạo, đôi nam phong trào và đôi nam nữ phối hợp. Ban Tổ chức giải cho biết: Mục tiêu của giải là nhằm khuyến khích các câu lạc bộ thể thao trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh phong trào luyện tập môn quần vợt, rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng thi đấu, tạo sân chơi lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Lãnh đạo Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng trao giải cho các đội tham gia nội dung thi đấu đôi nam lãnh đạo

Chất lượng thi đấu của giải năm nay được đánh giá là cao hơn so với các lần tổ chức trước đây, số lượng vận động viên tham gia nhiều hơn, trong đó có các vận động viên đã từng thi đấu và đạt thành tích cao ở giải cấp tỉnh và thành phố. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 06 giải Ba và nhiều giải Khuyến khích cho các đội tham gia.