Văn Khải vẫn được gọi vào đội tuyển U23 quốc gia

08:41, 02/09/2009

 Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác minh cầu thủ này không tham gia vào vụ xô xát giữa U21 Đồng Tâm – Long An và U21 Đồng Nai tại vòng bảng giải bóng đá U21 quốc gia – cúp báo Thanh Niên 2009.

 

Sau khi xem băng ghi hình trận đấu, Ban kỷ luật khẳng định đội trưởng của U21 Đồng Tâm – Long An không phải chủ mưu gây ra và cũng không tham gia vào vụ xô xát trên sân Đồng Nai ngày 28/8 vừa qua. Trọng tài Thái Thượng Triết và giám sát trận đấu Hồ Huy Hồng cũng thống nhất về chi tiết này. Tuy nhiên, chưa có án kỷ luật được đưa ra vì Ban kỷ luật đang củng cố hồ sơ, trong đó có việc xác minh 2 cầu thủ dự bị của U21 Đồng Nai từ khu kỹ thuật lao vào tấn công cầu thủ của Đồng Tâm – Long An, khởi nguồn cho vụ ẩu đả.

 

Cũng liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo đội U21 Đồng Nai đã có văn bản kiến nghị gửi lên Ban tổ chức giải, phản bác những ý kiến mà đội U21 Đồng Tâm – Long An nêu lên trước đó như: cầu thủ U21 Đồng Nai khởi nguồn cho vụ xô xát và đề nghị Ban tổ chức giải xử nặng hơn đối với U21 Đồng Nai cũng như Ban tổ chức địa phương...