Đại hội thể dục thể thao thị xã Sông Công lần thứ IV

18:43, 19/12/2009

Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12). Ngày 19/12, Thị xã Sông Công đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ IV (ảnh). Đến dự có các đồng chí: Đỗ Mạnh Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Viết Thuần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại biểu các sở, ban, ngành, cùng đông đảo bà con nhân dân và các đoàn vận động viên của thị xã.

 
Hiện nay, T.X Sông Công có trên 20% dân số tham gia rèn luyện TDTT thường xuyên, 100% số trường học trên địa bàn thị xã duy trì thể dục ngoại khóa. Phong trào rèn luyện TDTT cho người lao động trong các nhà máy xí nghiệp luôn được các đơn vị quan tâm chú trọng, hiện nay T.X Sông Công có trên 60% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các nhà máy, xí nghiệp tham gia luyện tập TDTT thường xuyên. Lễ khai mạc Đại hội được tổ chức long trọng với hơn 30 đoàn diễu hành của các đội tuyển, lực lượng vận động viên, huấn luyện viên và nhân dân thị xã. Màn đồng diễn trong chương trình khai mạc được dàn dựng công phu với sự tham gia biểu diễn của gần 1.000 vận động viên và quần chúng nhân dân. Các nội dung thi đấu phong phú của Đại hội đã mang đến khí thế sôi nổi, mạnh mẽ với tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.
 
Đại hội TDTT T.X Sông Công diễn ra trong 05 ngày, bế mạc vào ngày 23/1. Các môn thi đấu chính trong Đại hội gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, điền kinh, kéo co, đẩy gậy... Đại Hội là hoạt động mở đầu trong các chương trình văn hóa, thể thao chào mừng 25 năm Ngày thành lập TX Sông Công.