Nữ Thái Lan "dội" 14 bàn thắng vào lưới nữ Malaysia

15:59, 04/12/2009

Đương kim vô địch (ĐKVĐ) nội dung bóng đá nữ Sea Games đã mở màn cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu của mình bằng chiến thắng hủy diệt trước đội tuyển nữ Malaysia. Trong 90 phút thi đấu, các cô gái đến từ xú sở Chùa vàng đã ghi được tới 14 bàn thắng vào lưới đối thủ.

 

Cả đội tuyển nữ và U-23 Thái Lan đều đặt mục tiêu thắng đậm trong ngày hôm nay để gửi tặng tới nhà vua Bhumibol Adulyadej nhân ngày sinh nhật thứ 82 của ông. Và đội tuyển nữ đã hoàn thành sứ mệnh của mình khi đánh bại Malaysia với tỷ số đậm đà 14-0.

 

Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, các cô gái Thái Lan đã ghi tới 8 bàn thắng trước sự chống trả vô cùng yếu ớt của đối thủ. Malaysia chỉ trụ vững trong 15 phút đầu tiên rồi dân đánh mất thế trận và vỡ vụn trước sức tấn công của Thái Lan.

 

Ngay sau khi có bàn mở tỷ số ở phút thứ 16, Thái Lan ghi liên tiếp 7 bàn thắng nữa trước khi hiệp một kết thúc ở các phút 18, 20, 28, 30, 33, 38 và 41.

 

Chưa thỏa mãn, Thái Lan vẫn tiếp tục chơi tấn công mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ hai để ghi thêm 6 bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng hủy diệt của mình đồng thời khẳng định vị thế của nhà ĐKVĐ.