TTVN ngày 11/12: Đã có HCV xe đạp

14:08, 11/12/2009

Tại môn xe đạp nội dung băng đồng nữ vừa kết thúc gần 11 giờ sáng nay (11/12), VĐV Nguyễn Thanh Đạm đã giành về chiếc HCV quý giá tiếp theo cho thể thao Việt Nam.

 

Trong những cây số cuối chặng, Thanh Đạm và Vũ Thị Thương đã liên tục dẫn đầu. Thanh Đạm đã bứt phá để có được chiếc HCV.

 

Được biết, Thanh Đạm là VĐV thay thế Nguyễn Thị Thanh Huyền, người đã 3 lần vô địch SEA Games ở nội dung này. Trước kỳ Sea Games 25, nhiều người cho rằng chưa có gương mặt nào xứng đáng để thay thế được Huyền trong xe đạp địa hình.

 

Chỉ tiêu đặt ra ban đầu của bộ môn xe đạp tại SEA Games lần này chỉ gói gọn là 1 HCV. Việc Thanh Đạm giành được chiếc HCV hoàn toàn bất ngờ.

 

Trong một diễn biến khác, ở hạng cân 57kg môn Taekwondo Nguyễn Thị Hoài Thu cũng đã có trận thắng trước đối thủ đến từ Campuchia trong buổi sáng nay 11/12 để có mặt tại trận chung kết vào chiều nay.

 

Tính đến 13h chiều nay, đoàn thể thao Việt Nam đang tạm xếp thứ 3 trong bảng tổng sắp huy chương với 7 HCV, 5 HCB, 9 HCĐ. Đoàn Singapore đứng đầu với 11HCV, 3 HCB, 9 HCĐ.