Hoàng Anh Gia Lai thách giá Thonglao gần 4 tỷ đồng

11:44, 13/01/2010

CLB Hoàng Anh Gia Lai đồng ý để Thonglao ra đi. Tuy nhiên, đối tác nào muốn có được chữ ký của ngôi sao tiền vệ Thái Lan này phải chi 200.000 USD cho 3 năm còn lại của bản hợp đồng hiện tại.

 

Ngày 12/1 Thonglao đã có mặt tại TP HCM gặp lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng như HLV trưởng Kiatisuk, nhưng không phải tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới mà là đề đạt ý nguyện được về Thái Lan thi đấu vì muốn gần gia đình hơn.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cùng HLV trưởng Kiatisuk cho biết, CLB sẵn sàng cho tiền vệ này ra đi. Tuy nhiên hiện Thonglao vẫn còn hợp đồng 3 năm với Hoàng Anh Gia Lai, thế nên CLB nào muốn có được Thonglao phải trả cho HAGL 200.000 USD (khoảng 3,7 tỷ đồng).

Theo đại diện CLB Phố Núi, hiện có 3 CLB muốn có được chữ ký của Thonglao. Đó là đương kim vô địch Thái Lan Maung Thong và CLB Chonburi, nơi mà HLV Kiatisuk cầm quân ở mùa giải 2009. Một CLB của Indonesia cũng có ý định tuyển mộ tiền vệ này. Tuy nhiên, cả ba đều chưa đàm phán chính thức với HAGL.

Thonglao đến HAGL năm 2007, theo bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương tháng khoảng 70 triệu đồng. Để có chữ ký của tiền vệ CLB BecTero khi đó, HAGL đã phải chi ra gần 80.000 USD.

Sau khi trình bày nguyện vọng ra đi với lãnh đạo, cùng ngày Thonglao đã bay về nước để tập trung cùng tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2011.