Bàn thực hiện Giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh lần thứ 2

15:37, 15/08/2010

Sáng 15/8, Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã tổ chức hội nghị bàn thực hiện Giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ 2 năm 2010 - tranh Cúp Nhiệt điện Cao Ngạn. Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức giải chủ trì cuộc họp.

 

Giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh là giải bóng đá phong trào truyền thống của tỉnh. Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã xác định đây là một trong những giải đấu quan trọng trong nhiều giải thi đấu bóng đá trong năm, giải thi đấu là động lực để khơi dậy phong trào rèn luyện và thi đấu bóng đá trong các cơ quan, xí nghiệp, trường học trên địa bàn tỉnh, qua đây cũng là cơ sở để tuyển chọn những đội bóng, những vận động viên có chất lượng đại diện cho tỉnh tham dự các giải thi đấu do các bộ, ngành Trung ương tổ chức.

 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được thông qua Quyết định thành lập Ban Tổ chức giải, kế hoạch thực hiện và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban Tổ chức. Theo đó, Giải sẽ có 12 đội tham dự. Lễ khai mạc và trận thi đấu khai mạc sẽ diễn ra vào chiều ngày 20/8 tại sân vận động Thái Nguyên.

 

Cac thành viên trong Ban Tổ chức giải đã báo cáo công tác chuẩn bị cho giải theo nhiệm vụ được phân công, trong đó các nội dung về công tác tuyên truyền, công tác bảo đảm an ninh trật tự, y tế, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc, sân bãi và công tác chuyên môn đã được các cơ quan là thành viên Ban Tổ chức chủ động chuẩn bị và triển khai theo sự phân công và cơ bản đã hoàn thành theo kế hoạch đề ra.

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc  biểu dương các thành viên Ban Tổ chức giải đã chủ động chuẩn bị về mọi mặt phục vụ giải được diễn ra theo đúng kế hoạch, đồng thời nhấn mạnh, các thành viên Ban Tổ chức giải trên cơ sở nhiệm vụ được phân công nâng cao tinh thần trách nhiệm để giải được bảo đảm đoàn kết, an toàn, đúng điều lệ và có chất lượng chuyên môn cao, thu hút được nhiều người hâm mộ, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng của tỉnh ngày càng phát triển.