Tân binh Hernandez sút tung lưới MU

10:10, 01/08/2010

Trong hiệp một Javier Hernandez thi đấu cho đội bóng cũ Chivas Guadalajara, trước khi khoác áo MU trong phần thời gian còn lại của trận giao hữu tại Mexico hôm nay.

 

Trận giao hữu hôm nay - là trận tập huấn cuối cùng của MU trước mùa giải mới - vốn là một phần điều kiện để Chivas Guadalajara bán Hernandez cho MU mùa hè vừa qua. Đó cũng được xem như trận khai trương sân mới của Chivas với sức chứa 45.000 chỗ ngồi.

 

 Trong hiệp đấu đầu tiên Hernandez khoác áo đội bóng quê nhà - như một lời chia tay với đội bóng đã chăm bẵm anh từ ngày đầu vào nghề.

 

Tiền đạo 22 tuổi chỉ mất chừng 8 phút để lưu lại kỷ niệm đẹp với đội bóng cũ Chivas, đồng thời lấy điểm trước đội bóng mới MU. Băng lên đón quả đánh ngực kiến tạo của đồng đội, chân sút của đội tuyển Mexico tung chân dứt điểm quyết đoán từ ngoài cấm địa mở tỷ số cho Chivas.

 

Chừng một phút sau một tân binh khác của MU cũng tạo được dấu ấn. Có điều lần này niềm vui trọn vẹn thuộc về đại gia bóng đá Anh. Đó là pha lên tham gia tấn công của trung vệ Chris Smalling, đem lại bàn gỡ hòa 1-1 cho MU bằng một tình huống đè người đánh đầu.

 

Chơi sáng nước hơn, phút 38 đội chủ nhà lại vượt lên dẫn trước 2-1 bằng cú ra chân nhanh của Bautista trước mặt thủ thành Tomasz Kuszczak.

 

Sau giờ nghỉ Hernandez trở lại thi đấu cho MU (thay thế Dimitar Berbatov). Nhưng không nhờ thế MU cải thiện được tình hình. Phút 59 họ lại nhận thêm bàn thua nữa từ cú đánh đầu của Reynoso.

 

Phải đến phút 80 đội á quân giải Ngoại hạng Anh mới rút ngắn được tỷ số xuống 2-3 nhờ pha lập công của Nani.

 

Đội hình thi đấu của MU: Kuszczak; De Laet (Rafael 65), Smalling, O’Shea, Fabio; Gibson (Nani 46), Scholes (Giggs 65), C. Evans (Fletcher 75), Cleverley; Berbatov (Hernandez 46, Welbeck 65), Diouf (Macheda 65).