Đội Nhiệt điện Cao Ngạn giành chức vô địch

19:43, 02/09/2010

Chiều 2/9, Liên đoàn Bóng đá tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc Giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh lần thứ 2, tranh Cúp Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV. Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải đã đến dự.

 Sau 14 ngày thi đấu với 22 trận đấu sôi nổi, giải quy tụ 11 đội bóng đến từ các câu lạc bộ thuộc T.P Thái Nguyên, các cơ quan, đơn vị, trường học, các doanh nghiệp trong tỉnh. Đây là giải thể thao góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong các tầng lớp nhân dân, học sinh, sinh viên, đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, từng bước chuyên nghiệp cho thể thao Thái Nguyên.

 Trận chung kết diễn ra giữa hai đội Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV và Ngành Giáo dục huyện Đồng Hỷ, sau 90 phút thi đấu sôi nổi, nhiệt tình các của thủ của cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu với những pha bóng hấp dẫn, mang đậm chất kỹ thuật.Kết quả, đội Nhiệt điện Cao Ngạn đã giành chiến thắng với tỷ số 2 - 0.

 

Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV, giải Nhì cho đội Ngành Giáo dục huyện Đồng Hỷ, giải Ba cho đội Doanh nghiệp Mạnh Bảo. Giải cầu thủ xuất sắc đã thuộc về cầu thủ số 8 Phạm Ngọc Khánh; giải thủ môn xuất sắc nhất được trao cho thủ môn số 1 Nguyễn Tuấn Anh (đều thuộc Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV).