VFF thảo luận hợp đồng mới với HLV Calisto

09:24, 29/12/2010

Ngày28/12, HLV Henrique Calisto trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ có một buổi thảo luận với nhà cầm quân này về tương lai của ông với bóng đá Việt Nam.

  

Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng cũ của HLV Calisto với VFF sẽ hết hạn vào ngày 1/4/2010. Tuy nhiên, ngay từ khi SEA Games 25 chưa diễn ra, Liên đoàn đã thảo sẵn một bản hợp đồng mới với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha để có thể tiếp tục cộng tác với ông trong thời gian sắp tới.

 

Nhưng vấn đề ở đây không phải là chuyện ông Calisto có ký tiếp hợp đồng với Liên đoàn hay không, mà là chuyện ông sẽ có thể vừa làm việc cho Liên đoàn và vừa làm việc cho CLB Đồng Tâm – Long An hay là T&T – Hà Nội.

 

Trong khi ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch CLB T&T – Hà Nội một mực khẳng định rằng đội bóng này chắc chắn sẽ có sự phục vụ của ông Calisto, thì Chủ tịch Liên đoàn Nguyễn Trọng Hỷ lại có ý kiến khác: “Ngay sau khi HLV Calisto trở lại Việt Nam, chúng tôi sẽ có buổi trao đổi thảo luận những điều khoản cuối cùng về hợp đồng của ông ấy với VFF. Tính đến lúc này, có thể khẳng định rằng HLV Calisto sẽ tiếp tục làm việc với bóng đá Việt Nam. Còn về một số khúc mắc của ông Calisto với CLB Đồng Tâm – Long An, chúng tôi cho rằng hoàn toàn có thể giải quyết được”.

 

Dự kiến, sau khi trở lại Việt Nam vào hôm nay, HLV Calisto sẽ làm việc cùng CLB Đồng Tâm – Long An để giải quyết vấn đề hợp đồng cũ của mình, trước khi có thể về T&T – Hà Nội đảm đương chức danh Giám đốc kỹ thuật như lãnh đạo đội bóng này khẳng định.