Thua Wolves, M.U đứt mạch bất bại

09:00, 06/02/2011

Mặc dù đã có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm trên sân khách nhưng M.U cũng không thể hoàn thành được mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm của mình khi bị đội chủ nhà Wolves lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1, qua đó cũng đánh mất luôn thành tích bất bại của mình.

 

Chuỗi bất bại của M.U đã dừng lại sau trận thua trên sân đội bóng đang đứng cuối BXH. Rõ ràng đây là một bài học cần thiết để Quỷ Đỏ phải tập trung và cẩn trọng hơn trong phần còn lại của mùa giải. Họ vẫn còn rất nhiều điều phải hoàn thiện nếu như muốn thực sự quay trở lại với ngôi vị vô địch nước Anh.

 

 Khởi đầu rất tốt với bàn thắng sớm của Nani ngay ở phút thứ 3 của trận đấu sau tình huống độc diễn của mình. Cú sút chân trái của tiền vệ người Bồ Đào Nha là quá hiểm hóc để thủ môn của Wolves có thể cản phá và M.U đã có cho mình sự khởi đầu hoàn hảo. Bàn thắng này giusp M.U chơi hết sức hưng phấn và liên tục tạo thêm các cơ hội dứt điểm nhưng đúng vào lúc tinh thần của Quỷ Đỏ lên cao nhất thì Wolves bất ngờ đưa ra câu trả lời.

 

Phút thứ 10, trong tình huống đá phạt góc nhanh của Wolves, hàng thủ M.U tỏ ra lúng túng. Bóng được Jarvis đưa tới vị trí của Elokobi không bị ai kèm trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn Van der Sar để cân bằng tỷ số của trận đấu.

 

Mặc dù bị thủng lưới nhưng M.U vẫn chơi khá chủ động và nắm quyền kiểm soát thế trận. Đội chủ nhà phải tập trung phòng ngự và cố gắng đưa bóng ra thật xa khung thành của mình trong những phút tiếp theo. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không thuận lợi đối với Quỷ Đỏ khi họ không tạo ra được những khác biệt thực sự trong các tình huống quyết định. Điều này đã phải trả giá khi mà Wolves thêm một lần nữa khiến khán giả cảm thấy bất ngờ về khả năng tận dụng cơ hội của mình.

 

Phút thứ 40, Kevin Doyle đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau khi tận dụng thành công cơ hội đến từ quả đá phạt trực tiếp bên cánh trái khá hiểm hóc của đồng đội. Tỷ số là 2-1 nghiêng về Wolves khi hiệp một kết thúc quả thực là một nỗi thất vọng dành cho Quỷ Đỏ.

 

Chính điều đó khiến M.U tấn công một cách rất mạnh mẽ trong hiệp hai nhưng trước sự nỗ lực và tập trung của hàng thủ Wolves thì có khá ít cơ hội rõ rệt được tạo ra. Trong khi đó, Wolves đôi lúc tung ra những pha phản công hết sức nguy hiểm khiến M.U phải lo ngại. Ngay cả khi Sir Alex sử dụng hết các quân bài chiến lược để hy vọng tạo đột biến thì M.U cũng không thể tìm cho mình bàn thắng gỡ hòa. Trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về Wolves và kết quả này thực sự khiến M.U phải thất vọng.