Hà Nội T&T thắng đậm Vicem Hải Phòng

08:34, 17/04/2011

Chiều 16/4, Hà Nội T&T đã thắng Vicem Hải Phòng 3 – 1 trong trận đấu sớm vòng 11 V-League 2011.

 

Đúng như đánh giá của giới chuyên môn, trận đấu chiều nay trên sân Lạch Tray đã diễn ra kịch tính, quyết liệt và có tới 4 bàn thắng được ghi.

 

Hai bàn thắng của Gonzalo (phút thứ 5) và Công Vinh (phút 36) đã giúp đội khách Hà Nội T&T vươn lên dẫn trước 2 - 0 trong hiệp 1. Trong trận này, trọng tài Vũ Bảo Linh đã phải rút ra tới 5 thẻ vàng trong 45 phút thi đấu đầu tiên để kiềm chế những cái đầu “nóng” của cả 2 đội.

 

Dù đã thi đấu đầy quyết tâm cùng sự cổ vũ của các khản giả nhà trên sân Lạch Tray, nhưng Vicem Hải Phòng không thể một lần dứt điểm thành công trước khung thành thủ môn Hồng Sơn.

 

Bước vào hiệp 2, hy vọng có điểm lại được nhen nhóm cho Vicem Hải Phòng khi Thiago sút xa ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2 ở phút 64 của trận đấu. Sau bàn thắng này, các cầu thủ chủ nhà dồn lên tấn công và liên tiếp ép sân, đẩy Hà Nội T&T vào thế phải co cụm phòng ngự.

 

Tuy nhiên, khi Vicem Hải Phòng còn đang mải miết tìm kiếm bàn thắng thì lưới của thủ môn Quang Huy đã bị rung lên lần thứ 3 ở phút 73 sau pha dứt điểm của trung vệ đội trưởng Hà Nội T&T, Cristiano Rolando.

 

Với chiến thắng 3 - 1 ngay trên sân Lạch Tray, Hà Nội T&T đã có 17 điểm, bằng với đội xếp trên là Khatoco Khánh Hòa sau 11 vòng đấu. Trong khi đó, Vicem Hải Phòng nhiều khả năng sẽ bị tụt xuống tốp cuối trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 11 vòng đấu, khi 2 đội bóng có cùng 12 điểm là Thanh Hóa và Navibank Sài Gòn sẽ thi đấu vào ngày 17/4./.