Gặp mặt đội bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng

14:40, 30/05/2011

Sáng 30-5, Trường Phổ thông năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh đã tổ chức gặp mặt 2 đội bóng đá Thiếu niên (U13) và Nhi đồng (U11) trước khi hai đội lên Hà Giang thi đấu vòng loại giải toàn quốc. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Ban huấn luyện và 30 vận động viên (VĐV) (12 VĐV Nhi đồng và 18 VĐV Thiếu niên).

 

Ngày 1-6, hai đội sẽ lên Hà Giang tham dự vòng loại cùng các đội thuộc các tỉnh trung du miền núi phía Bắc. Tại đây, các đội sẽ bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn (từ 4-6 đến 10-6). 3 đội Nhất, Nhì, Ba ở mỗi nội dung U13 và U11 sẽ được tiếp tục tham gia thi đấu vòng chung kết toàn quốc được tổ chức tại Thái Bình (giải Thiếu niên) và thành phố Hồ Chí Minh (giải Nhi đồng) vào cuối tháng 7 tới. Mục tiêu Ban huấn luyện của hai đội đưa ra tại giải lần này là lọt vào tốp 3 đội dẫn đầu vòng loại để tiến tới tham dự vòng chung kết toàn quốc.

           

Để khích lệ, động viên tinh thần thi đấu của 2 đội bóng, đồng chí Nguyễn Ngô Hai thay mặt Liên đoàn bóng đá tỉnh đã căn dặn, động viên và hứa sẽ trao thưởng 5 triệu đồng cho đội Nhất, 3 triệu cho đội Nhì tại vòng đấu loại và tương tự sẽ thưởng 50 triệu đồng và 20 triệu đồng cho đội Nhất, Nhì toàn quốc ở cả 2 đội U13 và U11.