Falko Goetz: Tôi biết phải làm gì để hạ gục Macau

10:30, 29/06/2011

Cuộc đọ sức với Đội tuyển Macau-Trung Quốc chiều nay (29/6) tại sân Thống Nhất (T.P Hồ Chí Minh) là trận đấu chính thức đầu tiên của nhà cầm quân Falko Goetz trong cương vị huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN). Và dĩ nhiên vị HLV người Đức này chẳng hề muốn lễ ra mắt của mình bị phá hỏng…

“Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng lợi thế sân nhà để giành một kết quả tích cực ở trận lượt đi với ĐT Macau-Trung Quốc”, HLV Falko Goetz tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận vào hôm qua.

 

Theo giới chuyên môn, nhiều khả năng ĐTVN sẽ bước vào trận đấu hôm nay với đội hình 4-4-2: thủ môn Mạnh Dũng; các hậu vệ: Long Giang, Anh Tuấn, Quang Thanh, Việt Cường; các tiền vệ: Thành Lương, Tài Em, Trọng Hoàng, Văn Quyết; tiền đạo: Công Vinh và Quang Hải. Về phần mình, HLV Falko Goetz chỉ nói: “Những người có phong độ tốt nhất sẽ được vào sân. Thế nên các cầu thủ của tôi phải nỗ lực đến tận buổi tập cuối cùng để chứng minh họ sẵn sàng xung trận”, Falko Goetz tuyên bố.

 

Trước những quan ngại về sự lỏng lẻo của hàng thủ và hiệu suất ghi bàn thấp mà ĐTVN bộc lộ qua 2 trận giao hữu, nhà cầm quân Falko Goetz trấn an: “Tất cả sẽ khác khi đội bóng của tôi thi đấu chính thức. Tôi sẽ cố gắng phát huy sở trường của từng cầu thủ để tạo thành sức mạnh tổng thể cho đội bóng. Tôi cũng đã quan sát Macau và biết mình phải làm gì ở trận đấu với đối thủ này”.