Gặp mặt đội bóng đá nữ trước khi tham dự lượt về Giải vô địch quốc gia

10:10, 28/06/2011

Sáng 28-6, Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã tổ chức gặp mặt đội bóng đá nữ Gang thép Thái Nguyên trước khi đội lên đường tham dự lượt về Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia năm 2011 được tổ chức tại tỉnh Hà Nam (ảnh).

 

Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo đội bóng và các cầu thủ đã báo cáo quá trình luyện tập của toàn đội trước giải, nêu quyết tâm cao nhất để có thể thi đấu với thành tích tốt nhất trong lượt về. Theo đó, đội Thái Nguyên sẽ thi đấu trận đầu tiên vào chiều 4-7, trận 2 vào ngày 7-7, trận 3 vào ngày 10-7, trận 4 ngày 14-7 và trận thứ 5 vào ngày 18-7. Các đối thủ mà đội Thái Nguyên cùng tranh tài là các đội: T.P Hồ Chí Minh, Phong Phú Hà Nam, Hà Nội Tràng An 1, Hà Nội Tràng An 2, Than khoáng sản Việt Nam. Đây là các đội bóng khá mạnh, vì vậy đội Thái Nguyên sẽ cố gắng nỗ lực cho từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất.

 

Đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã căn dặn toàn đội phát huy tinh thần tốt nhất, tuân thủ kỹ chiến thuật để hạn chế mặt mạnh của đối phương và có được kết quả cao trong từng trận đấu; đặc biệt các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng cần phải thi đấu tích cực, phong cách thể thao đoàn kết, lành mạnh, để lại dấu ấn và tình cảm tốt đẹp về đội bóng đá nữ của quê hương cách mạng Thái Nguyên trong bè bạn và người hâm mộ.