Tevez xác nhận muốn rời Manchester City

08:05, 05/07/2011

Tevez viện dẫn lý do gia đình là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định muốn ra đi.

 

Đang cùng đội tuyển Argentina thi đấu tại Copa America, nhưng tiền đạo Carlos Tevez vẫn không ngừng quan tâm đến tương lai của mình tại các CLB. Mới đây, Tevez một lần nữa lên tiếng xác nhận anh muốn rời khỏi Manchester City và viện dẫn lý do gia đình là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định muốn ra đi.

 

 Tevez đã nhiều lần bóng gió đến việc muốn ra đi. Tuy nhiên, sau khi giành chức vô địch Cúp FA cùng Man Xanh mùa giải trước, Tevez lại tuyên bố sẽ ở lại (tất nhiên là sau khi được đội bóng nâng lương). Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, bất chấp việc HLV Mancini tuyên bố Tevez vẫn là một phần quan trọng của đội bóng áo Xanh, tiền đạo này lại một lần nữa thổ lộ ước nguyện ra đi và lần này vẫn với lí do cũ: chuyện gia đình.

 

Tevez nói:“Tôi rất lấy làm tiếc nhưng tôi muốn thông báo với Man City rằng tôi muốn rời CLB. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho Manchester City, các CĐV và ông chủ Sheikh Mansour. Nhưng tôi cũng muốn mọi người hiểu rằng cuộc sống của mình đã khó khăn ra sao trong 12 tháng qua. Tôi đã phải sống mà không được ở bên cạnh các con tôi, Katie và Florencia. Tôi muốn được ở gần để quan tâm đến chúng nhiều hơn. Tôi muốn các con tôi hạnh phúc và tôi phải tìm một nơi nào đó chúng có thể thích nghi được”.

 

Hiển nhiên nơi mà Tevez muốn nhắc tới chắc chắn không phải nước Anh, nơi mà khí hậu khô và lạnh khiến rất ít các cầu thủ Nam Mỹ thích nghi được. Phát ngôn này của tiền đạo người Argentina mở ra hy vọng cho các đội bóng Tây Ban Nha và Italy. Tại Italy, Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan luôn muốn bổ sung Tevez vào đội hình vốn đã có nhiều cầu thủ Argentina. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng từng thể hiện sự quan tâm đến Tevez./.