Thăm, tặng quà đội bóng đá nữ

10:25, 05/07/2011

Để kịp thời động viên các cầu thủ đội bóng đá nữ Gang thép Thái Nguyên thi đấu lượt về giải vô địch bóng đá nữ Quốc gia 2011 được tổ chức tại tỉnh Hà Nam, chiều 4- 7, đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh và các đồng chí trong Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã đến thăm, tặng quà, động viên đội bóng.

 

Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn đã nhắc nhở Ban lãnh đạo, HLV đội bóng phải thường xuyên quan tâm đến nơi ăn, ở, sinh hoạt của các cầu thủ để các cầu thủ có được thể lực, tinh thần tốt nhất trong thi đấu. Các cầu thủ cũng cần phải thi đấu hết mình, chấp hành đầy đủ đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra, đồng thời thi đấu với tinh thần tốt nhất, đoàn kết để tạo ấn tượng tốt đẹp với khán giả về đội bóng Gang thép Thái Nguyên. Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn và các đại biểu đã tặng quà, động viên các cầu thủ thi đấu tốt, trong đó Báo Thái Nguyên đã tặng đội bóng 3 triệu đồng.

 

Trong trận đầu tiên lượt về, mặc dù gặp đội bóng rất mạnh là đội T.P Hồ Chí Minh, nhưng đội Gang thép Thái Nguyên đã thể hiện rõ quyết tâm, có nhiều tiến bộ về lối chơi và tinh thần thi đấu. Thế trận giữa hai đội khá cân bằng, tuy nhiên với kinh nghiệm và bản lĩnh hơn hẳn nên các cầu thủ T.P Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng 2- 0.